2024-05-20
PCP là gì

PCP là gì ?

5
(5)

PCP là gì ? PCP cấu tạo như nào ? PCP giá rẻ khoảng bao nhiêu tiền ?

Chắc hẳn đây là câu hỏi nhiều anh em quan tâm khi mới tham khảo về mẫu súng bắn chim PCP này. Hôm nay, shop phụ kiện PCP Gia Khang em xin được giới thiệu sơ qua về cấu tạo của súng PCP. Để anh em tham khảo.

Cấu tạo của súng PCP

Đầu tiên PCP là bộ môn súng khí nén. Viên đạn được đưa ra ngoài bằng cách đẩy hơi từ trong bộ phận chứa hơi ra. Các bộ phận của súng bao gồm:

a) Bình chứa hơi: Là loại bình chứa khí nén được bơm vào. thể tích các loại bình chứa hơi phổ thông trên thị trường hiện nay là: 0,3L, 0,35L, 0,36L, 0,42L, 0,45L, 0,5L

b) Van điều áp: Là bộ phận đưa một lượng khí hơi nhất định từ trong bình chứa hơi ra. Đây là bộ phận quyết định lực xả của cây súng. Rất quan trọng.

c) Cành (nòng súng): Đây là bộ phận đưa viên đạn ra khỏi súng. Là một bộ phận hình trụ dài, bên trong có khương tuyến là các đường xoáy để tạo gia tốc cho viên đạn. Có lỗ phù hợp cho các kích cỡ đạn 4.5 5.5 và 6.35

d) Kính ngắm: Là bộ phận giúp anh em ngắm được mục tiêu. Trên thị trường có rất nhiều các mẫu kính ngắm. Nhưng tựu chung chức năng của kính ngắm để anh em xác định được mục tiêu con mồi.

e) Giảm thanh: Là bộ phận được gắn vào nòng súng. Giúp triệt tiêu âm thanh trong quá trình giải phóng khí nén từ bình ra van.

f) Khung Condor hay Quy FX: Tùy theo nhu cầu anh em mà trên thị trường hiện nay có các dòng khung và quy khác nhau. Đây là bộ phận kết nối tất cả các chi tiết em đã nêu trước đó.

Về cơ bản cấu tạo của súng PCP chỉ đơn giản như vậy. Với nhiều bác chưa biết thì mình có thể mua nguyên cây PCP về và vọc vạch các chi tiết để hiểu thêm về nó.

Với những gì em Khang chia sẻ. Rất mong có thể giải đáp được phần nào câu hỏi PCP là gì tới các bác. Những anh em có nhu cầu mua các linh kiện, phụ kiện PCP hoặc nguyên cây PCP có thể liên hệ với shop Gia Khang em. SĐT em đã ghim trong trang và có zalo.

Chúc các bác nhiều sức khỏe !

Kênh Youtube: Phụ kiện PCP Gia Khang

Tác giả

Phụ kiện PCP Gia Khang ok chứ bác ?

Click cho em phát đánh giá !

Điểm 5 / 5. Số lượng: 5

Chưa ai đánh giá cả. Tới đi bác !

Please follow and like us:

Trả lời

0335 737 403
icons8-exercise-96 chat-active-icon